About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


14 thg 2, 2018

[Vietsub] Purezento


3 năm rồi không update =))
Vì một vài thay đổi trong cuộc sống nên mình đang định quay lại ;3
Happy valentine.

2 nhận xét:

  1. Ủng hộ bạnnnnnnn mong bạn dịch thêm nhiều bài của Sekaowa

    Trả lờiXóa
  2. Follow Uchi no fantasy sekai trên fb nha bạn ;3 h mình dời nhà về đó rồi hihi

    Trả lờiXóa