About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


24 thg 12, 2015

[Vietsub] Chiến tranh bảy sắc cầu vồng!!!






Tiếp nè~ Bài này cùng với bài hôm qua là hàng mình cắt từ live concert Quẩy lên cùng lửa thiêng trong rừng của nhóm đó, ra năm 2013 bạn nào muốn ủng hộ nhóm thì cứ mạnh dạn mua nha :">
Xem đã lắm đó đáng tiền lắm đó hihihi :">
Thú thực là mình tính tung hàng cái dvd này từ hồi tháng 10 cơ nhân dịp gì thì chắc mọi người đều biết :v Cơ nhưng mà như đã than hôm qua quá trình làm hàng lần này quá gian lao vất vả khiến mình lên bờ xuống ruộng không biết bao nhiêu lần nên ém luôn tới giờ T_T
(Mà nếu không có chị em tốt trợ giúp chắc mình không rặn ra hàng nổi luôn ấy T_T)
Mình nhớ là bạn Canong request bài này :3 Mình đã làm trong live C.C.Lemon Hall rồi với còn nhiều bài khác đang nằm chờ quá nên lúc đó không dám nhận, thôi coi như đây là quà Giáng Sinh cho bạn đi ha, xin lỗi vì lúc đó đã lạnh lùng với bạn :'(
.
Dành cho những ai yêu cầu vồng (?)

 Enjoy~♫


2 nhận xét: