About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


16 thg 10, 2015

[Vietsub] Bất tử điểu






 
Mình làm bài này cũng lâu lắm rồi, không biết sao chưa từng release... Hôm trước mình dọn máy thì phát hiện ra nó nằm trong folder trữ hàng của mình, thấy lạ lạ lên check lại thì chưa release thật...
 
Thôi giờ release vậy...
(Hình ảnh sưu tầm, chỉ mang tính chất minh họa...)
 
Thiệt ra thì mình đang định đổi tên hết tất cả các đề mục thành thuần Việt, thấy để tên gốc ớn gáy quá huhu bị sờ vào mà mất account cái là không biết làm thế nào luôn :"(( Các bạn thấy sao? Đương nhiên là file vietsub trong cục rar vẫn để tên gốc như từ trước tới giờ... Nếu không ai có ý kiến gì thì chắc mình triển luôn ó >____<

 Enjoy~♫

1 nhận xét: