About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


11 thg 8, 2013

[Vietsub] SEKAI NO OWARI - RPG PV



SEKAI NO OWARI
RPG


Nhạc phim con nít :v
Mình ấp ủ dự định sub bài này từ lâu lắm rồi, từ trước khi single release cơ, vì cái PV dễ thương quá chịu không được, coi một lần là bấn ngay. Mà không hiểu sao mãi đến giờ mới gom góp đủ động lực để làm...
Nói chung là này nọ nọ kia thì cuối cùng cũng làm xong được, mỗi ngày lết một chút...
Sao cảm thấy tội lỗi với SekaOwa quá =")) 
Maa, thôi, tính mình vốn không thích nói nhiều, chắc vậy đủ rồi nhỉ...
 

 Enjoy~♫

15 nhận xét:

  1. *v* ..:3
    Riết rồi chả biết comt j luôn .
    Mặt Fukase-san trong bài trông rất phởn
    Buổi live trên J-MELO tỉ tỉ đệp trai luôn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)))) Ss chỉ cần comt thế này thôi là em đọc đã thấy vui rồi x'D~
      Fukase nhìn như sư tử ấy =))))
      Ss cho em xin cái link live trên J-Melo với T_T em chờ mãi mà jps không chịu up :"(( Còn cái DVD nữaaaaaaaaaa T_____T"

      Xóa
    2. J-MELO thì ss chịu . Đang mò link mấy hôm nay đây .
      Hôm nớ diễn trên J-MELO bài RPG Fukase- san đeo cái mặt nạ che một bên đó , bận áo màu trắng dính dính *máo* rất ngầu .
      Hôm trước ss có gởi link e cái live mờ ảo của nhóm ko nhỉ T_T .....
      Bên Amazon đang giảm giá đó e còn 3981 yên tề *cắn khăn*
      Thật sự ss rất muốn mua cái DVD vì 3 bài encore cuối cùng mấy ace diễn rất sung . Đặc biệt là Fight music, với RPG đó :)))))))))))))
      http://www.nicovideo.jp/watch/sm20776335

      Xóa
  2. thế nọ lọ thế chai cuối cùng cũng xong X"D ~~
    Chúc mừng nhé =))

    Trả lờiXóa
  3. ngàn lời arigatou gửi đến nhóm a ; w ; chờ mãi hehe :XX cuối cùng cũng ra lò =X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có chi :"> Bạn vui là mình cũng vui rồi hí hí :">

      Xóa
  4. Cám ơn nhiều, ăn Tết vui vẻ nhé ^^

    Trả lờiXóa
  5. I don't know what happen with your blog... but thanks for taking all your time to do these videos... Thanks a lot, and greetings from Colombia...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Erm... I'm still here, thanks for your comment. My subtitles video isn't english then you still have a greeting, I really appreciate that but at the same time I also feeling quite confusion haha.
      I do this hobby when I have free time so it's not a daily-updated blog you know :)
      Nice day :)

      Xóa
  6. cho mình xin bản sub bài này đi ad ơi

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin bản sub bài này đi ad ơi

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin bản time bài này đi ạh

    Trả lờiXóa