About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


4 thg 9, 2012

[Vietsub] SEKAI NO OWARI - Never ending world

 

SEKAI NO OWARI

never ending world

 

DOWNLOAD 


Bài này ngâm siêu lâu...
Thật ra tính chờ có live hay gì đó rồi mới sub, ban đầu time với dịch vì thích quá thôi, giờ thì chờ không được và lại cũng được vài người khai sáng ra, lấy cái hình làm pic vid vậy rồi sub cho lẹ nên làm luôn..

Bài này được Fukase-san viết dành cho trận động đất ngày 11.03.2011 ở Nhật Bản, hẳn các bạn fans J-Pop đều có biết chuyện đó nhỉ? Vì lí do đó nên đối với bản thân mình thì ban đầu bài này hơi khó dịch một chút, nhưng vì nó quá hay nên cứ đâm đầu vào dịch, vì muốn hiểu và chia sẻ bài này với nhiều những bạn khác nữa, cuối cùng thì một năm rưỡi sau cái ngày đó mình mới tung được bài này... ^_^-

Là ichiban của mình trong số nhạc của SekaOwa, ichiban còn 1 bài nữa là Sekai Heiwa, bài đó với mình thì khó dịch hơn nên còn đang ngâm, với lại bạn koonkoon có sub bài đó rồi, ở đây. Nên mình có thêm lí do lí trấu mà ngâm hàng :"))


So,
Enjoy~♫

8 nhận xét:

  1. her, tớ cũng vừa dịch xong bài này, ý tưởng lớn gặp nhau goy :)) *xong rùi chuyển sang làm Tonight ^^*
    Cậu làm tiếp cái Inori vs Nijiiro no sensou nữa đi, onegaishimasu ~ ^o^

    P/s: ah, trận động đất xảy ra năm 2011 đó, ko phải 2012 đâu ^^,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý, nhầm =")) Lúc viết bị loạn thời gian đó =")) Để edit :">

      T đang tính dịch luôn thiên nhiên tươi đẹp, xong có quỡn thì chắc sẽ mần tới cái pv Inori, tại cái PV đó cũng có bạn làm rồi nên không ưu tiên lắm :"))

      Nijiiro no sensou thì... để coi... :"))

      Xóa
  2. Akkk, ai làm Inori vậy, share link cho tớ với ^^
    Làm sắp xong Tonight goy, chuyển sang bấn Yume cơ mà bài í khó dịch quá :)) *cho nó vào kế hoạch dài hạn vậy*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi trước t xem trên youtube, h không thấy nữa... ; ;" Chắc bị del mất rồi >////<

      Xóa
  3. cái này có mv khôg ạ , hay chỉ là lyrics thui .

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa