About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


1 thg 10, 2015

[Vietsub] SEKAI NO OWARI - Gingagai no Akumu



SEKAI NO OWARI
Gingagai no Akumu


Cũng đã hơn 1 năm rồi chẳng update gì.
Thiệt ra thì bài này mình định để dành làm back-up để lỡ như không xong kịp cái project dang dở kia mình còn có cái để tung ra... Nhưng thôi kệ làm xong rồi thì tung luôn mắc công lại quên huhu.
 
Có một dạo mình repeat bài này suốt. Cũng là một trong những bài nhạc tự kỉ mình nghe để thấy nhẹ lòng. Lời bài hát khá là giống với hiện tại của bản thân mình nên có thể xem nó như là motivational song cũng chả có gì sai.
 
Lúc đó mình đã mè nheo với Moon bảo cậu ấy dịch bài này cho mình sub, thế rồi sau khi cậu ấy dịch xong mình ngâm luôn lời dịch và cái project dang dở này trong máy.
 
Đúng là mình đã từng có một thời gian không có miếng xíu động lực nào để đụng vô sub nữa luôn ấy, mình cứ tưởng là mình sẽ bỏ luôn rồi, cũng không hiểu sao lại quay lại, chắc nhờ có một vài bạn vô tình đi ngang lại nhắc cho mình nhớ mình từng nhiệt huyết với trang blog này như thế nào :)
 
Thiệt sự đúng là đọc comment hay chatbox của mấy bạn, hoặc chat trên FB hoặc ngoài đời, mỗi lời của các bạn đều là một sự động viên vô cùng to lớn cho mình đấy.
 
Cám ơn mọi người rất nhiều. 

 Enjoy~♫

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét