About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


30 thg 4, 2012

[Vietsub] SEKAI NO OWARI - Maboroshi no Inochi PV



SEKAI NO OWARI

maboroshi no inochi


DOWNLOAD 

30/04 nhỉ ^^
Giải phóng miền Nam phải k ta? =))

Untou...
Xin lỗi, khúc trên k có liên quan gì đâu =))
Bài này là 1 bài vô cùng ám ảnh mình nhé
Cuối cùng cũng làm xong bài này rồi, phải nói là relief lắm luôn á TT^TT"

Từ lúc nghe bài này, đến lúc xem live, rồi xem phỏng vấn... lần nào lần nào nghe cũng đau ơi là đau TT^TT"
Mặt Fukase-san lúc hát cũng đau khổ quá trời TT^TT"
Oà...


Enjoy...

43 nhận xét:

  1. cai lyric khien minh bi am anh
    ket doan nay nhat ....
    hat theo muon leo luoi
    "April 30, 2005
    Our child became the phantom.
    We named “the life of phantom”, TSUKUSHI.
    It was a night with the red moon blazing beautifully."

    Trả lờiXóa
  2. Vâng, trình tiếng Anh của ng` Nhật =))
    Bài Aoi Taiyou còn đáng sợ hơn =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấn tượng với màn trợn mắt trong lúc hát cua Fukase-san
      Thiệt là ko đỡ nổi ......
      trong cái Pv Inori nhìn rất bình thường mà

      Xóa
    2. Cái Inori may mắn ng` đc center là chú DJ LOVE =))
      Uhm, Fukase-san hát trợn mắt nhìn sợ thật á ; ;"
      Lúc lần đầu nhìn cái biểu cảm đó của ổng trong bài tenshi to akuma mình hết hồn luôn ; ;"

      Xóa
    3. c muon thay mat chu LOVE
      kieu nay lam to mo qua
      trong Inori thay moi 2 canh tay cua chu y ~~~~~~~~~~~~
      Fukase-san dang co xu huong map len 'XD~~~~~~

      Xóa
    4. Cha Fukase, trên MS thì ổng đã ốm lại hơn hồi đầu năm rồi =))
      Hồi đầu năm em coi CDTV thấy ổng mập gần bằng heo rồi á =))))

      Ss muốn thấy mặt ổng thì qua Nhật chui vô club earth stalk ấy ạ :"> Về kể em nghe với :">

      Xóa
    5. nao minh cug let
      voi luong lam them cua c thi tinh khoang 3 nam la du ve may bay di ve

      Xóa
    6. bài hát nói về cài gì zậy mình coi sub vẩn không tài nào hiểu nỗi

      Xóa
    7. ngày 30 tháng 4 năm 2005 với Tsukushi-kun có lên quan gì ??? mà Tsukushi-kun là ai ??? search tùm lum mà chả thấy gì ??? TT TT thật thấy bài này rất lạ với biểu cảm của ca sĩ có phần thú vị

      Xóa
    8. trong bài Tokyo, Satoshi hát tiếng anh chuẩn phết mà :v

      Xóa
    9. Tokyo là cả một sự lột xác rồi bạn, ban đầu mình còn chẳng nghe ra được ổng đang hát cơ =))

      Xóa
  3. Á mình cũng thích Sekai no Owari T____T [xí hổ tí là Miyazaki Aoi san fans SnO nên mình đi nghe và thích bài này nhất]

    Thanks, down về ngay đây :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh~ x'D~
      Quen được thêm một người thik SekaOwa rồi x'D~

      Bạn là fan của chị ấy à? Hình như mình chưa xem phim nào của chị ấy hết :"(

      Xóa
  4. http://www.youtube.com/watch?v=0t346ADwa2k => mình thích bản LIVE này nhất. Đoạn solo piano cộng với biểu cảm của anh hát chính [Fukase san phải ko ta] rồi bụp 1 cái giọng anh ấy vang lên lại... Mình thích nhất nghe đoạn ấy :">

    Á comm thứ 2 lun :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều người thích bản này ghê ha :">
      Mình cũng xem bản này mới thik bài này đó :"))
      Nhìn đau thương ; ;"
      Mình cũng muốn sub bản live này lắm, mà hiện tại vẫn còn chật vật kiếm raw ;";

      Xóa
  5. Cảm ơn c đã giới thiệu tui bài này
    T__T lần nào nghe tim tui cũng thắt lại hết í

    Trả lờiXóa
  6. mình có raw live bài này nè, tại cũng đang tính sub, *tìm khổ ghê cơ*, bạn thích ko mình share :))

    Trả lờiXóa
  7. for u ^^
    http://www.mediafire.com/?378rqkzimfd0ido

    Trả lờiXóa
  8. á á á x'D~~~~
    *bấm down ngay lập tức :"))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Mình rất thích bản live này, không biết bạn có ý định làm sub + kanji không :)

      Xóa
  9. bản này nằm trong Rock In Japan 2011 nha, ko phải bản trên youtube đâu, nhưng mà nét, nên thích ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái mà chị saori mặc áo vàng với anh nakajima mặc áo đỏ đó hả? :">

      Xóa
  10. Thanx bạn đã sub bài này :XXXXXX


    NHưng mà mình vẫn chưa hiểu hết được lời của bài hát...... :( Bạn có thể giải thích thêm cho mình được k ? ;______; Mình kiếm hết tất cả web có thể giải thích rồi nhưng vẫn k ra,*xấu hổ* nên quyết định vào cm hỏi bạn :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn muốn hiểu thêm chỗ nào? ; ;~
      Thật ra không có gì phải xấu hổ đâu bạn, muốn nghiệm ra văn chương của mấy đại ca này nhiều lúc nổ banh não luôn cũng chưa được gì ấy chứ =))

      Xóa
    2. Thật ra thì.... toàn bộ =)))))))

      Kiểu như mình k biết lời bài hát là nghĩa như vậy luôn hay là nghĩa bóng ?

      Với cả đoạn tiếng anh :(

      Nói chung thì mấy ngày nay cứ replay nghe đi nghe lại hoài :((

      Xóa
    3. Chắc nghĩa đen đó bạn...

      Xóa
  11. Bài hát này nói về ai vậy ạ ?

    Trả lờiXóa
  12. Lần đầu nghe dù k hỉu mình đã thấy nặng lòng. Xem sub xong, mình bị ám ảnh lun. Cám ơn bạn đã sub hay đến thế.

    Trả lờiXóa
  13. cảm giác như hát cho con ông ý thật á @@

    Trả lờiXóa
  14. tsukushi trong bài hát là con của fukase w saori hả mọi người???

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn bạn đã sub một bài hát rất tuyệt!

    Trả lờiXóa
  17. bạn thân ái, bạn chỉ mình xem thế nào được không, mình bấm vào chữ download thì nó bảo phải gõ mật khẩu, hu hu, mình chẳng xem được gì cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hãy đọc phần phụ đề trên cùng của trang blogspot này, chủ thớt có ghi pw cho tất cả các bài

      Xóa
    2. ^ cám ơn bạn ở trên :))
      26/4 ngay sinh nhật mình luôn =))
      mailbox mình bị spam dữ quá nên không thấy mail báo comment của bạn, sorry vì đã không xuất hiện kịp thời, chúc bạn vui :))

      Xóa