About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


9 thg 1, 2013

[Translation] Fujisaki Saori's Blog 07.01.2013

2013-01-05 19:01:06

Happy New Year


Chúc mừng năm mới.

---

Đến 1 ngày trước giao thừa, qua năm mới 3 ngày là đã bắt đầu phải làm việc.
Lúc đó mới nhận ra là đã sang năm rồi.

"Tớ đã muốn làm cái đó..."

"Gì cơ?"

Vào sau lúc nửa đêm ngày 1 một chút
Trong chiếc xe hơi hướng đến CDTV, tôi đã nói chuyện với Fukase.

"Thì, 10! 9! 8! 7! từng tiếng một thế.
Lớn tiếng đếm lùi đến giao thừa, muốn cả "wa!" nữa"

"Việc như thế không nên làm thì chắc tốt hơn"

"Tại sao?"

"Thì vì khi đếm lùi đến lúc chết người ta cũng thường làm vậy chứ sao......"

"........."

Mới đầu năm đầu tháng mà leader đã uỷ khuất thế rồi đấy,
Năm nay cũng nhờ cậu để mắt tới cho.



(trong phòng chờ ở trường quay)


---
Mấy ngày gần đây cứ tầm trưa là chúng tôi lại đến studio, ngày ngày làm việc.

"Nakajin, sáng nay lúc 7h30 dữ liệu đã được gửi đến chỗ tớ rồi,
Mà không lẽ nào đến sau đó cậu mới ngủ hả...?"

"Hm? Ừa"

"Có sao không đó...? Không phải là cậu hoàn toàn chưa ngủ miếng nào đó chứ...?"

"Khoẻ chán mà!"

Thể lực của con người đó thật là siêu phàm mà.
Tôi và LOVE ấn tượng sâu sắc luôn, Fukase cũng ấn tượng ngầm trong lòng đó.

"Mấy cậu này, tớ nghĩ có khi nào Nakajin là duy nhất không nhỉ?"

"Ể"

"Đến sáng thì viếc đó là nhất hiệu cơ đấy. Giờ thì đang nghỉ ngơi trong phòng rồi"

"Chà, ở đây hả..."

"Nhị hiệu cơ"

"Nhưng sao tớ nhớ tụi mình ở cùng nhau mà hả?"

"Là vì trước lúc đi ngủ cậu ấy đã back-up dữ liệu phần việc chung vào rồi"

"Ra là vậy..."



(Nakajin nhị hiệu cơ)


Thể lực kinh khủng và tinh thần và sức tập trung của cậu ấy
Năm nay tôi cũng đã được thấy ngay từ đầu năm. 

---

"LOVE, nói gì cho năm mới đi. Để tớ viết blog nè"

"Ề, với tớ thì ngày nào cũng như năm mới thôi mà..." 

Tôi không hiểu lắm cái nghĩa của việc đầu năm đầu tháng mà cũng như bình thường.

"Nghĩa là thế nào?"

"Ngày nào cũng là đầu năm. Cảm giác muốn là người đàn ông của đầu năm"

"À... nhưng cảm giác đó thì..."

LOVE dạo này hay viết trong xe khi đang ở trên đường nhé
Album "Tetsuiro kuroon X"

Là hợp tác với chú Marty Friedman và band của chú ấy (?) đấy
Kiểu như những bài hát black với giọng Death ấy.

"Mi-n-na-no a-i-to-ru te-su-se; o fi y n vs ru!!!!!!!"

Đoạn đó là tôi nghe được khi 4 thành viên đi cùng nhau đó
Lúc đi đến studio.



(Ở studio)

LOVE thật sự là vẽ khá đẹp ha.

---

Năm ngoái đã là một năm rất tuyệt vời.

Release album, diễn ở nước ngoài, tour ở ZEPP và Hall,
Lên TV nè, còn có chương trình radio thường xuyên nữa...



Và hơn bất cứ thứ gì, tôi đã có một năm ngủ rất là ngon.

"Hôm nay cũng ngủ ngon thật!"
Cứ vậy mỗi lần thức dậy là tôi lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc
Cả một năm luôn.

Thêm nữa là rất nhiều thư từ và quà tặng,
Cám ơn mọi người rất nhiều.

Thứ tôi thích nhất là tác phẩm trang trí trước cửa SekaOwa house,
Hôm nào đó tôi muốn giới thiệu với mọi người.

Vậy thôi, năm nay cũng mong mọi người chiếu cố đến nhé.


---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo


Translated by Mina Fitzerald

Thanks to Moon Storm for your helps.
Happy New Yearrrrrrrrr x'D~
Còn rất nhiều chỗ mình hông hiểu, nhất là trong mấy đoạn đối thoại...
Ai hiểu edit giúp mình đi :"((
Đoạn đối thoại 3 người mình hông biết ai nói câu nào nên cũng hông tô màu được...
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét