About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


5 thg 3, 2012

[Vietsub] SEKAI NO OWARI - tenshi to akuma PV



SEKAI NO OWARI
tenshi to akuma


Bài thứ hai của SnO mà mình quyết định làm ♪
Làm gần xong rồi thì cái chương trình nó tắt bụp mà mình chưa kịp lưu gì cả, thế là phải ngồi làm lại từ đầu trong sự tức tối...
Thật mừng là cuối cùng cũng đã làm xong :")

Cái phần quảng cáo che mất 1 phần clip đúng thật là vô duyên ; ;" Nhưng tạm thời trong tay mình chỉ có duy nhất 1 bản raw này thôi >/////< Khi nào có raw tốt hơn mình sẽ enc lại :")

Enjoy~♫

19 nhận xét:

  1. ko con gi de noi
    Arigatouuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ồ~
      Bạn thích nhóm này hả? :">

      Xóa
    2. cuc ky thich luon i'....
      gan 1 nam roi ak..
      thich SnO ngay tu khi nghe Maboroshi no Inochi
      Ban co dinh sub bai do luon ko ?

      Xóa
    3. Có :"> Mình định sub hết :">
      Nhưng mới là "định" thôi =))

      Xóa
    4. lam luon di
      Ung ho ban ^^ !!!!!!!!!
      ban co ban live nao cua nhom ko share cho minh voi ?
      minh chi co starlight parade cua nhom dien tren CDTV thoi ...

      Xóa
    5. Mình có kiếm thêm được cái này
      http://www.japanesia.org/forum/index.php?topic=7699.0

      Với live maboroshi no inochi down trên youtube
      Còn 1 cái nữa, bạn kiếm live starlight parade trên coming soon á
      Tạm thời thì mình mới kiếm ra được nhiêu đó thôi >/////<

      Xóa
    6. minh da down het cho ban gioi thieu .
      con cai live tren coming soon la chiu thua vi link die het T____T.
      *thỏ thẻ* Bạn sub luôn bản live luôn nghe .....

      Xóa
  2. bài này nó ám ảnh tui quá T__T
    cám ơn c đã sub ^^

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng thích nhóm này, cũng tính dich mấy bài mà tìm link PV và mp3 của nhóm cực quá, chẳng thấy đâu cả T.T
    Mình đang tính làm Shi no Mahou và Aoi Taiyou đó, có gì xin bạn giúp đỡ nhé ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *bắt tay :">
      PV trên youtube hình như có đủ đó bạn, còn mp3 thì google là ra mà :")

      Khi nào bạn làm xong share nhé ;) Cần gì giúp đỡ cứ nói :"> Mình cũng thích hai bài đó lắm x'D~

      Xóa
  4. :)) cứ tưởng ko ai có chung sở thích nên có làm cũng là tự kỷ thành ra để lâu rùi mà vẫn chưa làm xong. Gặp đc bạn giờ mình có động lực làm tiếp rùi ^^

    Trả lờiXóa
  5. :">
    Mình ban đầu cũng cứ tưởng k ai biết nhóm này cơ, từ khi lập cái blog tự kỉ này ra thỉnh thoảng lại có thêm bạn cùng sở thích xuất hiện, vui lắm á x'D~

    Trả lờiXóa
  6. Vậy là cùng cảm nhận rùi ^^ mình cũng thấy vui nữa, thank nhìu nhé <3

    Trả lờiXóa
  7. Mấy hôm mình ở nhà vật vả làm đồ án, cũng may có SekaOwa làm nguồn an ủi, nếu ko mình chắc đã gục ngã bên máy tính mà chết luôn rồi T__T Cảm ơn bạn nhiều lắm nhá, blog này của bạn h thành most visited của mình luôn rồi hehe ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có gì đâu, hì hì, thật ra dạo này mình vừa lười vừa bận nên cũng chẳng update blog gì cả, giúp được cho bạn là mình vui rồi :"D

      Xóa
  8. Bạn ơi sao mình tải xuống r mà ko xem đc v??? Giúp mình với TvT

    Trả lờiXóa