About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


26 thg 2, 2013

[Translation] Fujisaki Saori's Blog 26.02.2013

2013-02-26  00:21:04

RẮC RẮC


35 buổi diễn của "ENTERTAINMENT TOUR" đã kết thúc.

Nhớ lại thì cũng có nhiều việc đã xảy ra lắm ha.
Cũng đã phải cố gắng rất nhiều.
Cũng có những lúc vui vẻ quá chừng nữa.

Trong lúc lưu diễn cũng đã uống kha khá rượu.

Con sâu rượu số một của nhóm nhạc chúng tôi, Fukase-san thì
Sau buổi công diễn cuối cùng ở Yoyogi,
Như mọi khi đã uống như chìm luôn trong mớ rượu vang đỏ.

Nếu mà tôi phải nói ra thì
Lượng rượu ấy là nhiều đến mức có thể gây án mạng đấy.



Fukase-san đứng cả lên bàn
Mà la lên
"Mấy cậu này, cùng đưa cả nhóm lên thành số 1 nha!!"

Rồi thì nhân viên của quán phải đến nhắc nhở rằng
"Xin hãy xuống khỏi bàn".

Tôi có muốn trở thành số 1.
Nhưng tôi nghĩ trình đến này thì chưa từng thấy qua.


(bên phải: manager)

Tối hôm đó là một tối rất vui vẻ luôn đó nha.

Khi đó chúng tôi đã cùng cạn ly với các staff không biết bao nhiêu lần,
Rồi chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau thâu đêm về những giấc mơ.

Hôm đó về ai cũng mệt nhoài và ngủ ngon quá chừng luôn.
Khò khò.



Sau đó, vào ngày hôm sau,
Từ buổi sáng tôi đã nhận được một cuộc điện thoại.

Là Fukase-san.


"Lúc về nhà tớ đã xỉn quắc luôn nhỉ"

"Hmm...?"

"Tớ nghĩ là chân tớ bị đau"

"Ừa"

"Nên giờ tớ đang ở bệnh viện nè, mà"

"Ừa, bị gì vậy?"











"Gãy chân rồi"



"………ểểểể!?"

Lí do thì tự cậu ta còn nói là "Tớ chẳng nhớ gì hết".
Tôi cũng có tra hỏi làm sao thì,
Cậu ta nói là "Đứng dậy đã thấy gãy rồi".

Vậy thì đâu có gọi là nguyên nhân được.
Làm gì có chuyện xương gãy mà đơn giản như vậy chứ.

Tôi nghĩ rằng

"Cái người này, thật là ngốc mà"

Thật lòng là vậy đấy.

Hết


---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo



Translated by Mina Fitzerald

Thanks to Moon Storm for your helps.
Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 



10 nhận xét:

  1. woa, lâu nay máy hư ko vào blog của bạn đc, iu quá Fugase-san, sâu rượu vừa thôi a, để sức hát cho tụi e nghe nữa ^^
    Thank bạn nhé <3

    Trả lờiXóa
  2. "Nên giờ tớ đang ở bệnh viện nè, mà"
    ....
    "Gãy chân rồi"
    Bình thản nhẹ nhàng quá anh nhỉ ~~~~~~
    Sâu rượu nó làm anh ra vậy đấy .....
    Gãy chưn đó. Anh làm như thể cái gì bình thường lắm ế
    Đang ngồi tưởng tượng ra cái mặt anh lúc gọi điện thoại .

    Trả lờiXóa
  3. Sao ổng nói chuyện tỉnh quá vậy trời =))))
    Giờ mới biết ổng là con sâu rượu luôn =)))) Nhìn không giống hình tượng ổng gì hết trơn.
    Dễ thương ghê ;A;

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, ổng tự hào lắm đến mức sáng tác hẳn 1 bài kể về việc này đấy =))

      Xóa
    2. Có nữa hả :)) cho mình xin tên bài đi :)))

      Xóa
    3. Tên là Broken Bone đó bạn =))

      Xóa
  4. :))))) trời ạ :)))))) thế mà đó giờ cứ nghĩ nó có ý nghĩa gì cơ

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa