About me and this page

Mình là một người bị nghiện âm nhạc và có sở thích dịch nhạc

>> Sau này hàng mới mình sẽ chỉ sub lời dịch thôi... bạn nào muốn làm kara để hát thì comment request dưới bản sub nha...
(lười đó mà.. hì hì :P)

Các bạn cứ thoải mái ở đây, chỉ cần:
- Ghi rõ nguồn nếu đem đi chỗ khác.
- Mình làm vì tình yêu, không vụ lợi, nên cũng xin các bạn đừng đem đồ mình làm ra kinh doanh.
- Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng comment trực tiếp

Vì lí do an toàn, mình đã set pw ở tất cả những link MF mình up, là sekaowa, chỉ dùng 1 pass duy nhất cho tất cả các link.
Pass giải nén nếu có cũng là sekaowa nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.


10 thg 9, 2013

[Translation] Fujisaki Saori's Blog 09.09.2013

2013-09-09  20:51:00

Tạo được blog rồi. Cách làm có đúng chưa nhỉ? Test test.


 

Tôi tạo được blog rồi. Cách làm có đúng chưa nhỉ? Test test.


Đọc blog của Saori (SEKAI NO OWARI) trên Simplog.
---------------------------------------------------------
Nguồn: ameblo


Translated by Kazuma

Hoan nghênh các bạn góp ý.
Corrections are very welcome. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét